Thứ năm, 18/04/2024 | 12:24 GMT+7

Cà Mau đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện

27/11/2015

Công ty Điện lực Cà Mau đang phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan đoàn thể tổ chức đợt tuyên truyền tháng cao điểm về sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả trên địa bàn toàn tỉnh.

Công ty Điện lực (PC) Cà Mau đang phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan đoàn thể tổ chức đợt tuyên truyền tháng cao điểm về sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả trên địa bàn toàn tỉnh.

Nội dung tuyên truyền trong tháng cao điểm sẽ tập trung phổ biến kiến thức về việc sử dụng các thiết bị điện trong gia đình cũng như các thiết bị điện khác phục vụ sản xuất, kinh doanh một cách an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và hạn chế những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Trong năm 2015, PC Cà Mau cũng đã ký quy chế phối hợp với 10 cơ quan nhà nước, các đoàn thể như Sở Công Thương, Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Ban Dân tộc, các hội cựu chiến binh, nông dân, phụ nữ, đoàn thanh niên... về việc cam kết cùng chung tay thực hiện sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và tổ chức lễ phát động thi đua chương trình “Ấp, khóm văn hóa tiết kiệm điện” tại 7 huyện/thị và 1 thành phố với tiêu chí lựa chọn điểm mỗi xã/phường/thị trấn 2 ấp, khóm văn hóa tiết kiệm điện, tham gia thực hiện và sau đó nhân rộng mô hình này cho toàn xã/phường/thị trấn.

Với nhiều nỗ lực triển khai, 9 tháng năm 2015, toàn tỉnh Cà Mau đã tiết kiệm được 21.959.826 kWh, tương đương 35,619 tỷ đồng.

Báo Công Thương