Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:38 GMT+7

Tặng đèn năng lượng mặt trời cho người dân Lào Cai

30/06/2015

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời Mobiya là một giải pháp thân thiện với môi trường, giúp cung cấp nguồn điện xanh, độc lập, an toàn và tin cậy.

Vừa qua, công ty Schneider Electric Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 330 bộ bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời mang tên Mobiya cho các hộ gia đình tại làng Tả Phìn, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Hầu hết các hộ gia đình tại đây đều sống trong điều kiện khó khăn, và đa phần chưa được kết nối với điện lưới quốc gia. 

Schneider Electric hy vọng, chiếc đèn này có thể góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt hàng ngày cho phụ nữ và trẻ em trong làng, cho phép mọi người làm việc và học tập trong điều kiện tốt và an toàn hơn.

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời Mobiya là một giải pháp thân thiện với môi trường, giúp cung cấp nguồn điện xanh, độc lập, an toàn và tin cậy. Bên cạnh việc thắp sáng, đèn Mobiya còn có thể được sử dụng như một nguồn điện dự phòng cho các thiết bị điện khác như sạc điện thoại. Với đặc tính chống thấm nước, nhỏ gọn và bền chắc, đèn Mobiya thích hợp cho nhu cầu sử dụng ánh sáng của gia đình cùng nhiều các hoạt động đa dạng ngoài trời. 

Thanh Xuân