Thứ sáu, 29/03/2024 | 02:11 GMT+7

Hoàn thành báo cáo tổng quan về tiềm năng TKNL trong ngành thủy sản

09/04/2015

Kết quả nghiên cứu chi ra rằng, tiềm năng tiết kiệm năng lượng trong ngành thủy sản tại Việt Nam có thể lên tới 30%.

Kết quả nghiên cứu chi ra rằng, tiềm năng tiết kiệm năng lượng trong ngành thủy sản tại Việt Nam có thể lên tới 30%.

Chương trình hỗ trợ của Đan Mạch cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc  biệt là chương trình hợp tác thương mại nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp thủy sản cỡ vừa và nhỏ cải thiện hiệu suất năng lượng bước đầu đã thu được những kết quả tốt đẹp. 

Sau hàng loạt các chuyến đi thực tế và kháo sát, các chuyên gia đến từ Đan Mạch đã hoàn thiện báo cáo tổng quạ về tiềm năng tiết kiệm năng lượng trong ngành thủy sản Việt Nam. 

Cán bộ của Dự án LCEE đến nghiên cứu tại nhà máy thủy sản ở Đà Nẵng

Báo cáo này tập trung xác định và mô tả những khả năng tiết kiệm năng lượng, nêu ra các giải pháp được đánh giá là phù hợp cho các doanh nghiệp của Việt Nam.

Thông qua báo cáo, doanh nghiệp có thể dễ dàng phát hiện những lỗ hổng trong công tác quản lý và sử dụng năng lượng. Từ đó lựa chọn các giải pháp phù hợp với mục đích đầu tư và phát triển. 

Độc giả mục tiêu của báo cáo này là các nhà quản lý năng lượng, các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật tại các nhà máy chế biến thủy sản. Tuy nhiên, những độc giả quan tâm đến vấn đế sử dụng năng lượng hiệu quả trong ngành thủy sản vẫn có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu dụng.  

Xem thêm chi tiết báo cáo tại đây.