Thứ năm, 18/04/2024 | 09:28 GMT+7

Bế giảng khóa tập huấn TKNL (ECVN7) tại Nhật Bản

11/10/2010

Ngày 9.10.2010, tại Nhật Bản, khóa tập huấn về TKNL cho các cán bộ Việt Nam (ECVN7) đã kết thúc tốt đẹp, sau 12 ngày làm việc nghiêm túc, vừa nghiên cứu lý thuyết vừa thực tập vận hành máy tại các cơ sở làm tốt công tác TKNL của Nhật Bản. Ngày cuối cùng của khóa học, các học viên Việt Nam và các chuyên gia Nhật Bản đã dành nhiều thời gian trao đổi, rút kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến chương trình đào tạo. Sau khi các nhóm báo cáo kết quả thu hoạch, khóa đào tạo đã chính thức bế giảng, trao giấy chứng chỉ cho các học viên.

Ngày 9.10.2010, tại Nhật Bản, khóa tập huấn về TKNL cho các cán bộ Việt Nam (ECVN7) đã kết thúc tốt đẹp, sau 12 ngày làm việc nghiêm túc, vừa nghiên cứu lý thuyết vừa thực tập vận hành máy tại các cơ sở làm tốt công tác TKNL của Nhật Bản.


 DSC09208 (Large).JPG

Ông Phan Công Hợp – Phó Vụ trưởng Vụ KHCN, Bộ Công Thương cảm ơn Giám đốc Trung tâm AOTS

Ngày cuối cùng của khóa học, các học viên Việt Nam và các chuyên gia Nhật Bản đã dành nhiều thời gian trao đổi, rút kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến chương trình đào tạo. Sau khi các nhóm báo cáo kết quả thu hoạch, khóa đào tạo đã chính thức bế giảng, trao giấy chứng chỉ cho các học viên.

 

Thay mặt đoàn cán bộ Việt Nam, Trưởng đoàn Phan Công Hợp – Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ, Bộ Công Thương trân trọng cảm ơn Chính phủ Nhật Bản đã tạo điều kiện để các cán bộ Việt Nam được tham gia khóa đào tạo này với những bài giảng và thực hành hết sức hữu ích.


 DSC09209 (Large).JPG

Đoàn học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên TKNL Nhật Bản

Ông Hợp cũng khẳng định, tất cả những kiến thức được các chuyên gia Nhật Bản truyền đạt trên lớp sẽ được các cán bộ Việt Nam áp dụng vào các lĩnh vực hoạt động của mình, nhằm đẩy mạnh công tác TKNL tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

Hồ Nga