Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:59 GMT+7

Khuyến công Hòa Bình triển khai lắp đặt đèn LED hiệu suất cao

05/08/2016

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến thông tin và nâng cao nhận thức của cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Vừa qua, Trung tâm Khuyến công Hòa Bình đã triển khai lắp đặt bóng đèn tuýp LED (T8 120/18W) hiệu suất cao để thay thế bóng đèn huỳnh quang hiệu suất thấp tại trụ sở làm việc của Sở Tài chính và Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hòa Bình. Công tác lắp đặt được thực hiện với sự phối hợp của Công ty cổ phần Thiết bị Điện Nhật Hàn.

Được biết, đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến thông tin và nâng cao nhận thức của cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về sử dụng tiết kiệm năng lượng. Hoạt động này nằm trong Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2016-2020.

Bóng đèn tuýp LED (T8 120/18W) là giải pháp tối ưu cho không gian chiếu sáng rộng trong công trình, nhà ở, văn phòng, phòng trưng bày, sảnh, phòng khách, nhà hàng, khách sạn... Đèn tuýp LED giúp tiết kiệm tới 80% điện năng và có tuổi thọ cao hơn so với bóng đèn loại cũ. Đâ là loại bóng sử dụng công nghệ diode phát quang. Đặc biệt, đèn không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, giảm thiểu phát thải khí CO2, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường.

Minh Anh