Thứ năm, 28/03/2024 | 19:55 GMT+7

Điện lực Cầu Kè, Trà Vinh phát động chương trình “Ấp, khóm văn hóa tiết kiệm điện” năm 2016

12/05/2016

1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện tiết kiệm điện đã được công ty Điện lực Trà Vinh khen thưởng xứng đáng.

Ngày 20/4/2016, Điện lực Cầu Kè (Điện lực Trà Vinh) đã tổ chức lễ phát động phong trào thì đua “Ấp, khóm văn hóa tiết kiệm điện” năm 2016. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện UBND huyện Cầu kè, phòng Công Thương, Hội nông dân, Huyện Đoàn, Cựu chiến binh, Liên đoàn lao động huyện Cầu Kè, UBND các xã, thị trấn, trưởng ban nhân dân của 70 ấp, khóm trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, ông Ngô Thanh Xuân, phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhất là các cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ gia đình ở các ấp, khóm trên địa bàn huyện tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt chương trình tiết kiệm điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của nhân dân.

Khen thưởng các cá nhân và tập thể thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện năm 2015

Các tổ chức đoàn thể Hội nông dân, Hội phụ nữ, Cựu chiến binh, Huyện Đoàn, Liên Đoàn lao động huyện và Điện lực Cầu Kè cũng đã ký kết phối hợp trong công tác tuyên truyền, phát động hội viên hưởng ứng chương trình tiết kiệm điện.

Cũng nhân dịp này, 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện tiết kiệm điện năm 2015 đã được công ty Điện lực Trà Vinh khen thưởng xứng đáng.

Mai Châu