Thứ sáu, 29/03/2024 | 00:13 GMT+7

Đồng Tháp phát động thi đua sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả

20/03/2015

Ngày 13/03/2015, Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức phát động và ký kết thi đua sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong thanh niên khối doanh nghiệp tỉnh.

Ngày 13/03/2015, Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức phát động và ký kết thi đua sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong thanh niên khối doanh nghiệp tỉnh. 

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của 36  đại diện các cơ sở Đoàn khối Doanh nghiệp các trên địa bàn tỉnh. Các cơ sở Đoàn khối Doanh nghiệp cùng ký tên vào một bản cam kết sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Sau ký kết, Các cơ sở Đoàn sẽ tham mưu với lãnh đạo tổ chức phát động thi đua thực hiện công tác tiết kiệm điện tại đơn vị mình, Ban Tổ chức và các bộ phận chuyên môn sẽ theo dõi, đôn đốc và giám sát quá trình thực hiện tại các doanh nghiệp. Cuối năm, các đơn vị có tỷ lệ tiết kiệm điện cao nhất so với cùng kỳ của hai khối văn phòng và sản xuất sẽ nhận được khen thưởng, Ban Tổ chức sẽ trao thưởng cho các đơn vị thuộc hai khối: khối Sản xuất và khối Văn phòng với 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và một số giải khuyến khích dựa trên tỷ lệ tiết kiệm điện so với cùng kỳ năm trước của các đơn vị.

Đ/c Đào Hữu Lợi, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần bệnh viện Thái Hòa ký tên vào cam kết

Trong buổi lễ ký kết, Công ty Điện lực Đồng Tháp và Ban Thường vụ Đoàn khối cũng đã phát động sự kiện xác lập kỷ lục tranh vân tay trong tháng 3. Việc xác lập kỷ lục tranh vân tay nhân sự kiện Giờ Trái Đất sẽ thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân về ý thức tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường, thu thập sự đồng ý của mỗi người cùng với những người khác để xây dựng hành vi sống xanh, sống đẹp.

Trước đó, Ban thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp cũng đã tổ chức lớp tập huấn nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho lực lượng đoàn viên thanh niên khối Doanh nghiệp, kêu gọi sử dụng điện một cách an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Mai Anh