Thứ năm, 25/04/2024 | 23:18 GMT+7

Thông báo về Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác logo và slogan tiết kiệm điện

16/01/2021

Lễ trao giải và triển lãm các tác phẩm lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào sáng ngày 26/1/2021 tại Hội trường Bộ Công Thương.

 

Vậy là hành trình của Cuộc thi sáng tác logo và slogan về tiết kiệm điện đã gần đến hồi kết thúc. Qua 3 tháng, Cuộc thi đã nhận được sử hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng sáng tạo và người hâm mộ. Gần 700 bài dự thi đã được gửi về cho Ban tổ chức từ khắp mọi miền tổ quốc và thậm chí cả ở nước ngoài. Fanpage của Cuộc thi liên tục nhận được tương tác từ cộng đồng. Đặc biệt, chỉ trong vòng 1 tuần diễn ra vòng bình chọn online, fanpage đã đạt gần 40.000 lượt tiếp cận và hơn 5.600 lượt tương tác like, comment, share từ cộng đồng.

Đây là kết quả khiến Ban tổ chức rất bất ngờ và vui mừng. Đồng thời cũng phần nào chứng minh sức lan toả của Cuộc thi cũng như tinh thần tiết kiệm điện trong cộng đồng. 

Tới đây, Ban tổ chức xin thông báo chính thức về Lễ trao giải Cuộc thi và Triển lãm các tác phẩm lọt vào vòng chung kết. 

Thời gian: 9h ngày 26/1/2021

Địa điểm: Hội trường Bộ Công Thương - 23 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lễ trao gỉải và Triển lãm sẽ có sự tham gia của đại diện Bộ Công Thương, EVN, Ngân hàng Thế giới, Hội Mỹ thuật Việt Nam và các đơn vị, tổ chức đã đồng hành cùng Cuộc thi cũng như các tác giả và cộng đồng người hâm mộ. 

Thông tin cụ thể sẽ được cập nhật trên fanpage Cuộc thi: https://www.facebook.com/tietkiemnangluong.com.vn

Xin trân trọng thông báo!

Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững