Thứ năm, 28/03/2024 | 22:18 GMT+7

Khởi công dự án nhà phố cao cấp sử dụng năng lượng sạch ở Đà Nẵng

05/08/2016

Dự án Royal Sea có quy mô gồm 22 căn nhà phố cao cấp, được quy hoạch tại 2 mặt đường: mặt tiền đường Ngô Quyền và mặt tiền đường Phó Đức Chính.

Ngày 2/8/2016, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã khởi công xây dựng dự án Nhà phố thương mại cao cấp Royal Sea tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đây là dự án nhà phố cao cấp thứ ba tại nội đô Đà Nẵng mà công ty triển khai với concept “thông minh – resort – năng lượng sạch”. Trước đó, hai dự án nhà phố Ngô Quyền và Marina Complex đã được khởi công cuối tháng 5 và đầu tháng 6 năm 2016.

Được biết, dự án Royal Sea có quy mô gồm 22 căn nhà phố cao cấp, được quy hoạch tại 2 mặt đường: mặt tiền đường Ngô Quyền và mặt tiền đường Phó Đức Chính.

Lễ khởi công dự án nhà phố cao cấp Royal Sea ven biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

"Chúng tôi tin tưởng, với Royal Sea, các nhà đầu tư sẽ có thêm kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, an toàn và hiệu quả”, ông Trần Ngọc Thành -Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung khẳng định.

Với tổng vốn đầu tư hơn 80 tỷ đồng, Royal Sea sẽ là dự án nhà phố cao cấp mang đến mặt bằng kinh doanh hiệu quả cũng như không gian sống lý tưởng cho mọi khách hàng ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Mai Hoa