Thứ năm, 28/03/2024 | 16:34 GMT+7

Điện lực Quốc Oai tuyên truyền và trao thưởng hộ gia đình tiết kiệm điện

13/08/2015

Điện lực Quốc Oai - Hà Nội đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện và trao giấy chứng nhận “Hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2014” tại nhà văn hóa Phố huyện thị trấn Quốc Oai.

Ngày 7/8/2015 Công ty Điện lực Quốc Oai đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện và trao giấy chứng nhận “Hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2014” tại nhà văn hóa Phố huyện thị trấn Quốc Oai.

Đến dự có Ông Hoàng Đức Việt - Chuyên viên Sở Công thương Hà Nội; Ông Phạm Hồng Quang - Phó Ban Kinh doanh Tổng công ty điện lực TP Hà Nội; Ông Hà Tất Thắng - Phó Giám đốc Công ty điện lực Quốc Oai và 70 đại biểu là các khách hàng sử dụng điện tại Phố huyện - Thị trấn Quốc Oai.

Tuyên truyền viên chia sẽ kinh nghiệm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại hội nghị

Thông qua buổi tuyên truyền Tổ tuyên truyền Công ty điện lực Quốc Oai đã  chia sẻ với khách hàng các phương pháp sử dụng một số tiết bị điện trong gia đình sao cho hợp lý, đạt hiệu quả cao và tiết kiệm điện, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Ngoài ra Tổ tuyên truyền phát tờ rơi, sổ tay tiết kiệm điện đến các khách hàng và giải đáp một số thắc mắc của khách hàng về các các hoạt động điện lực trên địa bàn huyện.

Trao giấy chứng nhận hộ gia đình tiết kiệm điện cho hai hộ gia đình

tiết kiệm điện tiêu biểu tại Huyện Quốc Oai

Tại hội nghị đại diện Sở Công thương Hà Nội và Tổng Công ty điện lực TP Hà Nội đã trao giấy chứng nhận và quà tặng cho hai hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2014 cho ông Đào Văn Lâm và Bà Nguyễn Thị Bướn. Từ thành tích mà hai gia đình trên đã đạt được sẽ thúc đẩy các hộ gia đình trên địa bàn tham gia các phong trào hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2015 và các năm tiếp theo.

Theo Quốc Oai - Hà Nội