Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:05 GMT+7

Điện lực Nhơn Trạch tuyên truyền tiết kiệm điện cho các hộ kinh doanh nhà trọ

24/12/2014

Điện lực Nhơn Trạch đã tổ chức hội nghị “Tuyên truyền tiết kiệm điện cho các hộ kinh doanh nhà trọ” trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Điện lực Nhơn Trạch (Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai) vừa tổ chức thành công Hội nghị “Tuyên truyền tiết kiệm điện cho các hộ kinh doanh nhà trọ” trên địa bàn huyện Nhơn Trạch. Các khu nhà trọ với số lượng người lưu trú lớn, tiêu thụ nhiều năng lượng là nhóm khách hàng được công ty đặc biệt chú trọng. 

a2eda694d_dienmmm191b7.jpg
Tại buổi tuyên truyền, các hộ kinh doanh nhà trọ đã được hướng dẫn những kiến thức cơ bản về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả trong sinh hoạt gia đình. Đồng thời, cac chủ hộ còn được hướng dẫn cách nhận diện những thiết bị tiết kiệm năng lượng. 

Bên cạnh đó, Công ty điện lực Nhơn Trạch cũng trả lời những câu hỏi, thắc mắc và lắng nghe ý kiến của người dân về việc thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã phát động phong trào thi đua thực hiện tốt công tác sử dụng điện một cách tiết kiệm, an toàn và hiệu quả trong các hộ kinh doanh nhà trọ trên địa bàn huyện.

Hôi nghị được kỳ vọng sẽ tạo ra sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của người người dân nói chung và các chủ nhà trọ nói riêng về vấn đề sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Thông qua đó, các chủ nhà trọ sẽ có trách nhiệm và hỗ trợ tuyên tuyền, vận động người thuê nhà sử dụng điện an toàn và tiết kiệm. 

Mai Lan (TH)