Thứ bảy, 20/04/2024 | 17:01 GMT+7

JLL cắt giảm lượng điện năng tiêu thụ tại các văn phòng ở Anh

09/05/2016

Công ty bất động sản JLL vừa tuyên bố cắt giảm lượng điện năng tiêu thụ tại các văn phòng trên khắp nước Anh với mức 38% trên mỗi nhân viên.

Công ty bất động sản JLL vừa tuyên bố cắt giảm lượng điện năng tiêu thụ tại các văn phòng trên khắp nước Anh với mức 38% trên mỗi nhân viên. 

Công ty cho biết con số này cao hơn mục tiêu 10% mà công ty đã đặt ra cho các văn ở các quốc gia khác trên toàn thế giới. 

JLL đặt ra mục tiêu này sau khi tung ra chiến lược phát triển bền vững có tên gọi "Văn phòng cho tương lai" vào năm ngoái. Chiến lược này đã đặt ra tổng cộng 15 mục tiêu, trong đó có các mục tiêu về quan hệ khác hàng và môi trường làm việc. 

JLL tuyên bố rằng công ty đã hoàn thành được những mục tiêu này và thậm chí với một số mục tiêu, công ty còn vượt 80%. 

Để đạt được mục tiêu cắt giảm 38% lượng điện năng tiêu thụ trên mỗi nhân viên, công ty đã đưa ra một chương trình đào tạo về phát triển bền vững cho toàn bộ nhân viên. Các nhân viên bắt buộc phải tham gia chương trình này với hơn 7.500 giờ đào tạo. 

JLL còn cho biết thêm rằng công ty đã đưa ra lời khuyên về phát triển bền vững cho hơn 100 khách hàng và chương trình cắt giảm điện năng tiêu thụ của họ đã giúp công ty tiết kiệm được 1.35 triệu bảng Anh chi phí năng lượng vào năm ngoái. 

Ngoài ra, các chuyên gia của công ty còn tư vấn về việc triển khai 87 dự án có khả năng cắt giảm 2,6 triệu tấn khí thải CO2 sau khi hoàn thành. 

Ông Guy Grainger, giám đốc điều hành của công ty JLL ở Anh cho biết: "Công ty JLL chúng tôi đưa ra chiến lược "Văn phòng cho tương lai" bởi phát triển bền vững luôn là định hướng của chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ làm mọi việc để đảm bảo tính bền vững đó. Nhận thức được rằng lượng khí thải CO2 mà các văn phòng thải ra chiếm đến 35% lượng khí thải toàn cầu, chúng tôi có trách nhiệm phải giảm thiểu tác động đến môi trường mà chúng tôi gây ra". 

Ngọc Diệp (Theo Energy Live News)