Thứ sáu, 19/04/2024 | 20:02 GMT+7

Khu căn hộ dân cư sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên tại Los Angeles

08/08/2016

Hanover Olympic là khu căn hộ dân cư sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên tại Los Angeles.

Hanover Olympic là khu căn hộ dân cư sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên tại Los Angeles. 10 tấm quang điện trên mái nhà sẽ cung cấp năng lượng cho 20 căn hộ sinh thái và cắt giảm tiền điện của người thuê khoảng 100$ mỗi tháng.

Dự án sinh thái này được phát triển bởi Công ty Hanover, nhà phát triển và quản lý tài sản nhà ở chất lượng cao cho nhiều gia đình trên khắp nước Mỹ. Mỗi căn hộ đều bao gồm những hệ thống năng lượng hiệu quả được đánh giá cao như đèn LED chiếu sáng, hệ thống nhiệt điện, hệ thống điều khiển và theo dõi năng lượng thông qua thiết bị điện tử thông minh cho phép người thuê nhà có thể giám sát và tiêu dùng năng lượng. Ngoài ra, dự án còn có sự bổ sung của 220 tấm pin mặt trời để mang năng lượng dư thừa vào lưới điện.

Khu dân cư sẽ bao gồm nhiều đơn vị nhà ở khác nhau như những căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ hay căn hộ 2 phòng ngủ. Các nhà phát triển cho biết: “Chúng tôi đã làm tất cả để mang đến cho thành phố khu dân cư sinh thái đầu tiên sử dụng năng lượng mặt trời đầy đủ tiện nghi và hy vọng rằng sự thành công của dự án sẽ mang lại nhiều sự chú ý hơn cho một một lối sống bền vững”.

Theo baoxaydung.com.vn