[In trang]
Phát hành "Cẩm nang Tiết kiệm điện trong gia đình"
Thứ hai, 30/12/2013 - 09:54
Với các thông tin hữu ích được trình bày trong cuốn Cẩm nang, Ban biên soạn hy vọng đây sẽ là tài liệu thiết thực góp phần thay đổi nhận thức, hành động về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Ngày 2 tháng 10 năm 2012, Thủ Tướng Chính phủ đã phê duyệt Chương trình mục tiêu   quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2012 - 2015 với mục tiêu tiết kiệm từ 5% đến 8% tổng mức tiêu thụ năng lượng của cả nước so với dự báo nhu cầu năng lượng.

 
 

Một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình là triển khai “Cuộc vận động sử  dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong mỗi hộ gia đình” góp phần thay đổi nhận thức, hành động về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; Lựa chọn các sản phẩm tiết kiệm năng lượng góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình và cho đất nước.

Năm 2013, Chương trình MTQG về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả biên soạn  và phát hành Cẩm nang “Tiết kiệm điện trong gia đình”. Với thông tin hữu dụng, dễ hiểu, Ban Biên tập hy vọng cuốn Cẩm nang sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho người tiêu dùng khi chọn các thiết bị tiêu thụ điện tiết kiệm năng lượng trong gia đình.

Cẩm nang “Tiết kiệm điện trong gia đình” được xuất bản lần đầu nên khó tránh khỏi sơ  xuất, chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý và chia sẻ của Quý độc giả để lần tái bản sau đầy đủ và cập nhật hơn nữa.

XEM CẨM NANG TẠI ĐÂY

Ban biên soạn