Thứ ba, 19/03/2024 | 11:40 GMT+7

Tân Á Đại Thành – Ngôi sao năng lượng Việt

17/02/2016

Hơn 20 năm qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành không ngừng đổi mới sáng tạo, nghiên cứu sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với mục tiêu“ Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”,

Với mục tiêu“ Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”, hơn 20 năm qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành không ngừng đổi mới sáng tạo, nghiên cứu sản xuất các sản phẩm chất lượng cao để thay thế hàng nhập ngoại, đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại, trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kim khí gia dụng, thiết bị ngành nước tại Việt Nam và khu vực.

Điều đặc biệt, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, giám sát chặt chẽ của hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008, từ khâu sản xuất cho đến các dịch vụ sau bán hàng. Tập đoàn chú trọng đầu tư công nghệ  mới như: lò đốt gas, lò thiêu kết, sử dụng nước tuần hoàn… thân thiện hơn với môi trường.

Năm 2005, Tân Á Đại Thành là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công và cung cấp ra thị trường máy nước nóng năng lượng mặt trời, góp phần giảm tải cung cấp điện cho ngành điện và bảo vệ môi trường. Với những thành công đạt được, năm 2011 Tân Á Đại Thành đã được Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp chính thức máy nước nóng năng lượng mặt trời trong chương trình "Quảng bá sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời giai đoạn 2011-2015", góp phần thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả. 

 Bình nước nóng tiết kiệm điện của tập đoàn Tân Á

Tân Á Đại Thành đã sản xuất thành công bộ sản phẩm bao gồm: bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nước nóng, chậu rửa, sen vòi, máy lọc nước, máy bơm nước, ống nhựa. Tháng 10/2015, Tập đoàn Tân Á Đại thành đã tổ chức liên tiếp 13 Hội thảo với chủ đề “Giải pháp tổng thể về nguồn nước gia đình Việt và giới thiệu sản phẩm Bình nước nóng Rossi Thế hệ mới 2015 - Tính năng vượt trội”  tại các tỉnh khu vực miền Bắc, miền Trung và chia sẻ lợi nhuận 6 tỷ đồng đến 12.000 bạn hàng.

Hơn 22 năm phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã mở rộng lĩnh vực hoạt động đầu tư với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển năng động và bền vững nhất tại Việt Nam. Tập đoàn đã phát triển mở rộng với hệ thống 12 công ty trực thuộc cùng mạng lưới 135 chi nhánh và gần 20.000 điểm bán bán sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam.

Hiện nay, Tập đoàn có hệ thống các nhà máy quy mô  lớn tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Đăk Nông, Cần Thơ, và Thủ đô Viêng Chăn (CHDCND Lào). Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế và giải quyết việc làm cho hơn 3000 nhân công tại các địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước và khu vực.

Ông Nguyễn Duy Chính - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định, Tân Á Đại Thành đã ứng dụng công nghệ và vật liệu sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới, trên cơ sở hoàn thiện nguyên lý chuyển hoá năng lượng ánh sáng mặt trời thành nhiệt năng để làm ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ cuộc sống. Tân Á  Đại Thành cũng đã trở thành thành viên Hiệp hội tráng men Quốc tế DEV (Deutsche Email Verband) CHLB Đức và thành viên Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ về đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng. Nhiều năm liền là Tập đoàn duy nhất trong lĩnh vực kim khí gia dụng đạt Thương hiệu Quốc gia, Top 15 Thương hiệu mạnh … Tập đoàn đã xuất khẩu các dòng sản phẩm sang thị trường các nước thuộc khu vực Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Theo Báo Ảnh Việt Nam