Thứ bảy, 20/04/2024 | 12:26 GMT+7

Khách sạn Orion Motobu nhận giải thưởng về thiết kế tiết kiệm năng lượng

04/03/2015

Khách sạn Orion Motobu Resort & Spa, Nhật Bản vừa giành được giải thưởng trong Lễ trao giải thưởng thiết kế chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng lần thứ 5 do Bộ Môi trường nước này tổ chức.

Khách sạn Orion Motobu Resort & Spa, Nhật Bản đã giành được giải thưởng từ Bộ Môi trường nước này. Khách sạn này được coi là một điển hình mẫu mực trong danh sách các cơ sở cư trú và thương mại của Nhật Bản được công bố trong Lễ trao giải thưởng thiết kế chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng lần thứ 5 do Bộ Môi trường tổ chức.

Orion Motobu là khách sạn đầu tiên tại Okinawa giành được giải thưởng này. Mục đích của giải thưởng là nhằm khuyến khích việc sử dụng điện tiết kiệm và tạo ra những cơ chế, điều kiện để hiện thực hoá công tác này.Khách sạn Orion đã cài đặt đèn LED trong tất cả các cơ sở của mình và được hội đồng chấm giải đánh giá cao về thiết kế ánh sáng tán xạ thân thiện với thiên nhiên và môi trường xung quanh.

Người phụ trách truyền thông của khách sạn giải thích: "Chúng tôi đã cài đặt các hệ thống điều hòa không khí có tính năng hút ẩm mới nhất trong khách sạn nhằm giảm thiểu phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường. Chúng tôi muốn tiếp tục đẩy mạnh công tác tiết kiệm năng lượng trong sự hợp tác với các cộng đồng địa phương."

Anh Tuấn (Theo Japan Update)