Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:18 GMT+7

British Gas cấp điện miễn phí cho khách hàng dịp cuối tuần

12/07/2016

Khách hàng của British Gas, nhà cung cấp năng lượng của Anh sẽ được sử dụng điện năng miễn phí trong dịp cuối tuần nếu họ đồng ý lắp đặt đồng hồ đo điện và khí gas thông minh.

Khách hàng của British Gas, nhà cung cấp năng lượng của Anh sẽ được sử dụng điện năng miễn phí trong dịp cuối tuần nếu họ đồng ý lắp đặt đồng hồ đo điện và khí gas thông minh. 

Kế hoạch mới "Free Time" của British Gas sẽ cung cấp cho khách hàng điện năng miễn phí từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày thứ bảy hoặc chủ nhật. Nhà cung cấp này cho biết việc này có thể giúp khách hàng cắt giảm được 60 bảng Anh hóa đơn tiền điện mỗi năm. 

Đồng hồ đo điện và khí gas thông minh của British Gas hoàn toàn có thể thay thế được những đồng hồ đo thông thường. Ngoài ra, British Gas còn cung cấp cho khác hàng một màn hình hiển thị để họ có thể biết được họ đã sử dụng bao nhiêu năng lượng và phải trả bao nhiêu tiền. 

Số liệu này sẽ được gửi đến các nhà cung cấp năng lượng một cách hoàn toàn tự động. Từ đó, họ không cần phải tiến hành đọc số đo trên đồng hồ hay sử dụng hóa đơn ước lượng, khách hàng cũng không cần gửi thông tin về số đo trên đồng hồ cho nhà cung cấp. 

Tính đến thời điểm này, British Gas đã lắp đặt hơn 2,4 triệu đồng hồ đo thông minh cho các hộ gia đình trên khắp nước Anh. 

Ông Sarwjit Sambhi, quản lý bộ phận khách hàng hộ gia đình tại British Gas cho biết: "Free Time là đề án đầu tiên khuyến khích các hộ gia đình sử dụng đồng hồ đo thông mình bằng cách cung cấp điện năng miễn phí. Đề án này sẽ giúp người tiêu dùng kiểm soát việc sử dụng năng lượng của họ một cách tốt hơn. British Gas hiện là doanh nghiệp dẫn đầu về đồng hồ đo thông minh. Đến nay, chúng tôi lại tiếp tục là nhà cung cấp đầu tiên chào mời điện năng miễn phí vào dịp cuối tuần cho khách hàng. 

"Đây là cải tiến đầu tiên về đồng hồ đo thông minh mà British Gas đưa ra. Trong tương lai, đồng hồ đo thông minh của chúng tôi sẽ góp phần quản lý nhu cầu điện năng từ lưới điện quốc gia của cả nước". 

Ngọc Diệp (Theo Energy Live News)