Thứ tư, 17/04/2024 | 01:18 GMT+7

Các bến xe buýt ở San Francisco được lắp đèn LED năng lượng mặt trời

14/07/2016

Urban Solar cung cấp đèn LED chạy bằng năng lượng mặt trời cho các bến xe buýt của thành phố San Francisco, California.

Urban Solar vừa vui mừng thông báo rằng công ty đã ký kết thỏa thuận với Cơ quan Giao thông vận tải của thành phố San Francisco và công ty Clear Channel Outdoor để cung cấp đèn LED chạy bằng năng lượng mặt trời cho các bến xe buýt của thành phố San Francisco, California. 

Urban Solar bắt đầu hợp tác với Cơ quan Giao thông vận tải của thành phố San Francisco từ năm 2009 để thiết kế những trạm xe buýt vừa độc đáo, tiện nghi, vừa phản ánh được văn hóa của thành phố và nỗ lực của cơ quan trong việc phát triển dịch vụ giao thông vận tải sử dụng năng lượng tái tạo. Cơ quan Giao thông vận tải của San Francisco cũng làm việc với Clear Channel Outdoor để nâng cấp hệ thống biển báo và sử dụng đèn chiếu sáng chạy bằng năng lượng mặt trời cho các bến xe buýt. 

Cơ quan Giao thông vận tải của San Francisco đã bắt đầu nâng cấp 500 bến xe buýt đầu tiên trong số 3.300 bến xe theo kế hoạch bằng cách sử dụng đèn quang điện của Urban Solar, một loại đèn LED chạy bằng năng lượng mặt trời. Như vậy, họ sẽ không phải trồng cột điện bên cạnh mỗi bến xe buýt. 

"Chúng tôi rất tự hào khi được Cơ quan Giao thông vận tải của San Francisco và công ty Clear Channel Outdoor lựa chọn để cùng tham gia vào đề án này", ông Jeff Peters, chủ tịch công ty Urban Solar cho biết. "Cơ quan Giao thông vận tải và thành phố San Francisco đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể giới thiệu và quảng bá về công nghệ của mình. Thời tiết ở bờ biển phía tây của thành phố San Francisco là một thách thức đối với hệ thống đèn chạy bằng năng lượng mặt trời, đặc biệt là khi chúng được lắp đặt và sử dụng trong khu đô thị. Nhưng với kinh nghiệm của mình, chúng tôi có thể đảm bảo rằng hệ thống đèn của Urban Solar sẽ thắp sáng các bến xe buýt quanh năm". 

Ngọc Diệp (Theo www.prnewswire.com)