Thứ bảy, 20/04/2024 | 09:21 GMT+7

Schuh tiết kiệm 62.000 bảng Anh nhờ việc thay đổi nhà cung cấp nước

04/07/2016

Doanh nghiệp bán lẻ Schuh ở Scotland hi vọng có thể cắt giảm được 62.000 bảng Anh tổng chi phí mỗi năm nhờ việc chuyển đổi nhà cung cấp nước.

Doanh nghiệp bán lẻ Schuh ở Scotland hi vọng có thể cắt giảm được 62.000 bảng Anh tổng chi phí mỗi năm nhờ việc chuyển đổi nhà cung cấp nước. 

Schuh đã đưa ra lựa chọn thay thế là nhà cung cấp nước Thames Water Commercial Services Limited (TWCS) - một bộ phận của công ty Thames Water cho trụ sở của mình ở Livingston và 15 chi nhánh ở Scotland và kỳ vọng sẽ tiết kiệm được 20.000 - 22.000 bảng Anh mỗi năm. 

Ngoài ra, Bathgate, trung tâm phôi phối của Schuh, chuyên phân phối giầy, bốt và giầy thể thao trên khắp cả nước, đã cắt giảm được khoảng 40.000 bảng Anh chi phí nước thải mỗi năm sau khi TWCS phát hiện ra rằng hệ thống thoát nước của trung tâm này được đổ vào một dòng suối của địa phương chứ không phải vào hệ thống cống ngầm. Điều này đồng nghĩa với việc Schuh không phải nộp phí thoát nước.

Ông Alan Munro, người đứng đầu bộ phận TWCS tại Scotland và ông Colin Temple, giám đốc của Schuh

Ông Colin Temple, Giám đốc của Schuh cho biết: "Khi chúng tôi đặt ra vấn đề chuyển đổi nhà cung cấp nước, chúng tôi chủ yếu hướng tới mục tiêu cắt giảm chi phí. Tuy nhiên, TWCS đã rất chủ động trong việc cung cấp nhiều dịch vụ khác, giúp chúng tôi tiết kiệm cả tiền bạc và thời gian, vượt xa những gì mà chúng tôi mong đợi". 

Ông Alan Munro, người đứng đầu bộ phận TWCS tại Scotland cho biết: "Thật tự hào khi chúng tôi có thể giúp Schuh cắt giảm được chi phí thoát nước nhờ việc phát hiện ra rằng nước mưa từ nóc mái của trung tâm Bathgate được đổ vào một dòng suối gần đó, chứ không đổ vào hệ thống cống ngầm của Scotland. Trường hợp này không xảy ra thường xuyên, nhưng các doanh nghiệp cần chú ý đến vấn đề này bởi chi phí thoát nước chiếm tỷ lệ đáng kể trong hóa đơn tiền nước của họ". 

Ngọc Diệp (Theo Edie.net)