Thứ tư, 24/04/2024 | 09:30 GMT+7

Hãng Teso, Anh tiết kiệm được 750.000 bảng Anh tiền nước

22/06/2016

Teso đã cắt giảm được hàng ngàn bảng Anh tiền nước nhờ việc tối ưu hóa các thỏa thuận cung cấp nước của mình tại Scotland.

Teso đã cắt giảm được hàng ngàn bảng Anh tiền nước nhờ việc tối ưu hóa các thỏa thuận cung cấp nước của mình tại Scotland. 

Hãng Tesco đã làm việc cùng với Waterscan, công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý nước của Anh. Chính Waterscan đã giúp đỡ Tesco ký kết được những hợp đồng cung cấp và sử dụng nước tốt hơn tại Scotland. 

Tại Anh, có khoảng 1,2 triệu khách hàng là doanh nghiệp có thể tự mình lựa chọn nhà cung cấp nước và dịch vụ xử lý nước thải bán lẻ từ tháng Tư năm 2017. 

Waterscan cam kết rằng, dịch vụ Water Supply Procurement của mình có thể giúp Tesco đưa ra được quyết định đúng đắn về nhà cung cấp nước bán lẻ và tiết kiệm được 750.000 bảng Anh chi phí nước. 

Bà Catherine Chebig, phụ trách mảng Năng lượng tái tạo và Công nghệ của Testo cho biết: "Hợp tác với Waterscan, chúng tôi đã giành được những thỏa thuận tốt nhất và đảm bảo rằng những tiêu chuẩn về mà chúng tôi đưa ra sẽ được nhà cung cấp đáp ứng đầy đủ. Waterscan sẽ tập trung phân tích cấu trúc biểu giá mà các nhà cung cấp nước đưa ra, so sánh với thực tiễn mua và sử dụng nước của Teso để từ đó rút ngắn danh sách các nhà cung cấp phù hợp và đưa ra lựa chọn cuối cùng về nhà cung cấp tốt nhất". 

Tháng trước, Ofwat, cơ quan chịu trách nhiệm điều tiết ngành công nghiệp nước và xử lý nước thải tư nhân hóa ở Anh và xứ Wales đã công bố những tiêu chuẩn mới để bảo vệ các doanh nghiệp hoạt động trên thị trường nước bán lẻ. 

Ngọc Diệp (Theo Energy Live News)