Thứ bảy, 20/04/2024 | 19:20 GMT+7

Các công ty sản xuất của Anh sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả hơn

01/07/2016

EEF, tổ chức đại diện cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất của Anh sẽ giúp đỡ các công ty này sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả hơn.

EEF, tổ chức đại diện cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất của Anh sẽ giúp đỡ họ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả hơn. 

EEF sẽ cung cấp cho các công ty sản xuất một dịch vụ mới, giúp họ tiết kiệm chi phí và phát triển bền vững thông qua việc quản lý sử dụng năng lượng và thải khí carbon. 

Dịch vụ này được đưa ra nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp đối phó được với thực trạng chi phí năng lượng tăng lên quá cao bằng cách phát hiện ra lãng phí năng lượng đang xảy ra ở đâu và tại sao. 

Sử dụng dịch vụ này, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp các số liệu cụ thể để thấy được rằng họ đã sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm như thế nào cũng như những tiêu chuẩn về một hệ thống quản lý năng lượng. 

Ông James Wyse, người đứng đầu ban Phát triển bền vững quốc gia của tổ chức EEF cho biết: "Quản trị rủi to và nắm bắt cơ hội nhanh chóng là nhiệm vụ cấp bách hiện nay của các doanh nghiệp. Nhưng thực tế là không có nhiều doanh nghiệp có đủ kỹ năng và kiến thức để làm được điều này. Sử dụng dịch vụ mới của EEF, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ toàn diện và liên tục. Quan trọng nhất là chúng tôi sẽ giúp họ nhận ra họ đang cần chuyên môn gì để giải quyết mối quan tâm của mình". 

Theo điều tra của tổ chức EEF, chi phí năng lượng là mối quan tâm của 8 trên 10 doanh nghiệp sản xuất hiện nay. 

Ngọc Diệp (Theo Energy Live News)