Thứ năm, 28/03/2024 | 23:36 GMT+7

Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng tiết kiệm điện

28/08/2015

Mỗi khách hàng đến với Quầy giao dịch của Công ty Điện lực Tân Thạnh, tỉnh Long An sẽ được nhân viên phát tài liệu và tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Nhằm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, Điện lực Tân Thạnh, tỉnh Long An tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền và tổ chức triển khai thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện.

Công ty đã phát động các chương trình như: Ấp/Tuyến phố/Khu dân cư tiết kiệm điện, tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học, phối hợp tổ chức Đoàn thể tuyên truyền tiết kiệm điện...Bên cạnh đó, công ty cũng tăng cường việc trưng bày, dán tờ rơi, cẩm nang Tiết kiệm điện tại các địa điểm giao dịch. 

Tủ trưng bày các loại đèn tiết kiệm điện 

Mỗi khách hàng đến Quầy giao dịch sẽ được nhân viên phát tài liệu và  tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.  Đặc biệt, Điện lực Tân Thạnh còn bố trí tủ trưng bày sản phẩm tiết kiệm điện gồm các loại đèn tiết kiệm điện trong chiếu sáng như đèn compact, đèn LED, đèn huỳnh quang hiệu suất cao có ballast điện tử …

Việc trưng bày sản phẩm nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng và thay thế các loại đèn tiết kiệm điện, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn tối ưu cho thiết bị chiếu sáng phục vụ sinh hoạt, chiếu sáng công cộng và các hoạt động kinh doanh. Lựa chọn thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện phù hợp có thể giúp khách hàng tiết kiệm hơn 50% điện năng và tuổi thọ sản phẩm cao gấp từ 3-5 lần so với các loại đèn sợi đốt thông thường.

Theo PC Long An