Thứ sáu, 19/04/2024 | 14:03 GMT+7

Hội LHPN Tân Bình, HCM tổ chức tập huấn tiết kiệm năng lượng trong gia đình

12/08/2016

Thông qua buổi tập huấn, các cán bộ hội viên phụ nữ và cũng là các tuyên truyền viên đã được trang bị thêm kiến thức về tiết kiệm năng lượng trong gia đình.

Ngày 29/7/2016, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình đã tổ chức Lớp tập huấn kiến thức tiết kiệm điện năm 2016 với sự phối hợp của Quận đoàn, Công ty điện lực Tân Bình. Tham dự lớp tập huấn có bà Bùi Thị Mai Quyên – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận Tân Bình; bà Lý Thị Thúy Hương – Phó phòng kỹ thuật Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Thành phố, Thường trực Hội LHPN 15 phường và 150 đại biểu là lực lượng tuyên truyền viên của 15 phường trên địa bàn quận Tân Bình.

Tại buổi tập huấn, các tuyên truyền viên đã được nghe phổ biến kiến thức về tiết kiệm năng lượng đối với một số thiết bị trong gia đình, lợi ích và tầm ảnh hưởng của tiết kiệm năng lượng đối với xã hội; thông tin các văn bản pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. 

Bên cạnh nội dung lý thuyết, các tuyên truyền viên của lớp tập huấn còn được cán bộ Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Thành phố hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng các thiết bị tiêu thụ năng lượng trong gia đình.

Thông qua buổi tập huấn, các cán bộ hội viên phụ nữ và cũng là các tuyên truyền viên đã được trang bị thêm kiến thức về tiết kiệm năng lượng trong gia đình, từ đó tích cực phổ biến rộng rãi kiến thức về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đến bạn bè, người thân trong gia đình.   

Ngọc Lan