Thứ năm, 25/04/2024 | 12:14 GMT+7

Hội thảo tối ưu hóa công nghệ và tiết kiệm năng lượng trong công tác vận hành

10/08/2016

Ngày 22/7/2016, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm về công tác Vận hành và Bảo dưỡng Sửa chữa giữa các nhà máy khâu sau”.

Ngày 22/7/2016, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm về công tác Vận hành và Bảo dưỡng Sửa chữa giữa các nhà máy khâu sau” tại thành phố Vũng Tàu. Hội thảo lần này có chủ đề tối ưu hóa công nghệ và tiết kiệm năng lượng trong công tác vận hành. 

Về dự hội thảo có đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cơ sở công trình dầu khí. Tại hội thảo, các đơn vị đã chia sẻ kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình vận hành, bảo dưỡng các nhà máy chế biến dầu khí và học hỏi kinh nghiệm để từ đó, ngày càng nâng cao hơn nữa độ tin cậy, tính sẵn sàng của hệ thống thiết bị, công nghệ.

Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi sau khi nghe các bài tham luận với nội dung phong phú, đa dạng gồm: Kinh nghiệm tối ưu hóa và tiết kiệm năng lượng trong vận hành ở Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Nhà máy Đạm Cà Mau, Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn; Bài học từ những sự cố thực tế tại Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn; Các sự cố công nghệ và bài học kinh nghiệm từ Nhà máy xử lý Khí Dinh Cố và từ PV GAS; Chia sẻ kinh nghiệm điều hành Hệ thống kiểm soát - đảm bảo an toàn tại Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn.

Kết thúc Hội thảo, ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Tổng Giám đốc PV GAS đã trao cờ đăng cai tổ chức Hội thảo lần tiếp theo vào tháng 10/2016 cho Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Minh Anh