Thứ năm, 25/04/2024 | 09:02 GMT+7

Thủ Dầu Một tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu và sử dụng điện an toàn và hiệu quả”

03/02/2016

Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích cho các bạn ĐVTN tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Vừa qua, cuộc thi “Tìm hiểu và sử dụng điện an toàn và hiệu quả” đã được Công ty Điện lực Thủ Dầu Một phối hợp với Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của gần 200 bạn Đoàn viên thanh niên.

Các Đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn thuộc Thành Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một đã tham gia vào 2 phần thi chính cuộc thi, gồm: giao lưu thi trò chơi vận động và thi rung chuông vàng "Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả".

Hội thi "Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2015 - Khối Đoàn cơ sở Thành Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một"

Trong khi phần giao lưu thi trò chơi vận động diễn ra rất sôi nổi, hào hứng thì phần thi rung chuông vàng lại nhận được những hưởng ứng tích cực. 4 đội được tuyển chọn từ 14 cơ sở đoàn thuộc Thành Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một đã tham gia phần thi rung chuông vàng với 2 nội dung: rung chuông vàng với các câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, nghị định 134/NĐ-CP và trình diễn một tiểu phẩm mang nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp.

Kết quả chung cuộc, giải nhất cuộc thi đã được trao cho cụm liên cơ sở đoàn phường Tân An - Hiệp An - Định Hòa - Tương Bình Hiệp. Trong khi đó, giải nhì đã được trao cho cụm liên cơ sở đoàn phường Phú Mỹ - Phú Tân – Hòa Phú đạt giải nhì, và giải ba thuộc về cụm liên cơ sở đoàn phường Phú Hòa – Phú Lợi – Phú Tân.

Hà Nguyễn