Thứ sáu, 19/04/2024 | 18:35 GMT+7

Sẽ có 10.000 khách tham quan Triển lãm Tiết kiệm năng lượng vào tháng 11 tới

19/08/2015

Triển lãm quốc tế về Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng tái tạo sẽ giới thiệu những công nghệ về tiên tiến về năng lượng, các nguồn năng lượng tái tạo như gió, mặt trời, địa nhiệt, sinh khối...

Sự kiện Triển lãm quốc tế ngành nước - công nghệ lọc, xử lý nước và Triển lãm tiết kiệm năng lượng - Năng lượng tái tạo, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27-11-2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội.

Đây là thông tin được đưa ra trong buổi họp báo với sự tham gia của Bộ Xây dựng, Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Mạng lưới các Công ty Nước Đông Nam Á, Liên hiệp Hội khoa học kỹ thuật Năng lượng tái tạo. 

Triển lãm quốc tế về ngành nước - công nghệ lọc, xử lý nước dự kiến thu hút sự tham gia của 380 đơn vị, đến từ 35 quốc gia nhằm giới thiệu những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành nước. 

Trong khi đó, Triển lãm quốc tế về tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo sẽ giới thiệu những công nghệ về tiên tiến về năng lượng, các nguồn năng lượng tái tạo như gió, mặt trời, địa nhiệt, sinh khối...

Ước tính 2 triển lãm sẽ thu hút khoảng 10.000 lượt khách tham quan. Triển lãm cũng là cơ hội giao lưu, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thanh Xuân