Thứ sáu, 29/03/2024 | 01:56 GMT+7

Năm 2014 EVN Hà Nội tiết kiệm trên 274 triệu kWh điện

28/01/2015

Năm 2014 EVN HANOI đã thực hiện tiết kiệm được 274 triệu kWh điện, tương ứng 2,19 % tổng điện thương phẩm.

Dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Tập Đoàn điện lực Việt Nam, Sở Công thương, sự phối hợp của Trung tâm tiết kiệm năng lượng và nhất là được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, trong năm 2014 EVN HANOI đã thực hiện tiết kiệm được 274 triệu kWh điện, tương ứng 2,19 % tổng điện thương phẩm và đã từng bước nâng cao nhận thực của người dân, doanh nghiệp trong việc sử dụng điện một cách tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Để đạt được kết quả trên trong năm 2014 EVN Hà Nội đã tích cực triển khai tuyên truyền tiết kiệm điện tại các trường học, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Tổ chức lớp tập huấn tiết kiệm điện, đồng thời phổ biến kỹ năng lựa chọn, sử dụng  tiết kiệm điện tới các hộ gia đình.

EVNHANOI đã cấp phát 48.000 poster tiết kiệm điện tại trụ sở các Công ty Điện lực, phòng giao dịch khách hàng, UBND quận, huyện, phường, xã, thị trấn, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, cụm dân cư...

Nhằm hưởng ứng các chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, EVN HANOI đã tích cực tham gia các chương trình do Thành phố, Sở Công thương phát động như: Chương trình hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất; Chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2014; Tham gia Hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ 6 (Entech Hanoi 2014)... 

Từ những hành động thiết thực trên, năm 2014 EVN Hà Nội đã vượt chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ khách hàng, góp phần đáp ứng đủ các nhu cầu về điện cho các mục đích kinh tế, chính trị và phát triển kinh tế trên địa bàn Thủ đô. Đồng thời đóng góp nhiều hơn vào “Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” của TP Hà Nội.

 

Mai Anh tổng hợp