Thứ bảy, 20/04/2024 | 03:15 GMT+7

Hội thảo Chính sách địa phương và cơ chế tài chính Dự án LCEE

09/04/2015

Hội thảo sẽ tập trung trình bày về khung pháp lý quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, cũng như kết quả nghiên cứu đánh giá các chính sách của dự án LCEE.

Sáng ngày 10-4, tại Hà Nội, Ban quản lý Dự án LCEE sẽ tổ chức Hội thảo “Thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Chính sách địa phương và cơ chế tài chính Dự án LCEE”.

Hội thảo có sự tham gia của Đại diện Bộ Công Thương, Ủy ban chuyển hóa Carbon thấp Đan Mạch (LCTU) và các chuyên gia dự án LCEE.

Hội thảo nhằm giới thiệu về dự án LCEE và cơ chế hỗ tài chính của dự án cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong 3 lĩnh vực gồm gạch, gốm sứ và chế biến thực phẩm.

Hội thảo sẽ tập trung trình bày về khung pháp lý quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, kết quả nghiên cứu đánh giá các chính sách. Ngoài ra, các chuyên gia đến từ LCTU sẽ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế về thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Hội thảo sẽ bao gồm phần tọa đàm về các công cụ và cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong các DNNV.

Thông tin chi tiết về hội thảo:

Thời gian: 8h00 – 12h00 ngày 10/4/2015 (Thứ Sáu)

Địa điểm: Khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ban tổ chức