Thứ tư, 24/04/2024 | 15:52 GMT+7

Proter&Gamble loại bỏ phốt phát khỏi viên rửa chén để tiết kiệm nước sạch

06/06/2016

Proter & Gamble, tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ vừa đưa ra sáng kiến loại bỏ chất phốt phát ra khỏi sản phẩm viên rửa chén Fairy vào năm 2017.

Proter & Gamble, tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ vừa đưa ra sáng kiến loại bỏ chất phốt phát ra khỏi sản phẩm viên rửa chén Fairy vào năm 2017 nhằm giảm thiểu những tác động về môi trường mà sản phẩm của họ gây ra và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Bước đột phá trong sản phẩm viên rửa chén của Proter & Gamble sẽ giúp khách hàng không cần phải tráng bát đĩa và tiết kiệm được 21 tỷ lit nước mỗi năm. Theo tập đoàn Proter & Gamble, bước đột phá này có thể giúp tập đoàn tiết kiệm được hơn 4.500 tấn phốt phát chỉ riêng ở Vương quốc Anh, đồng thời, khách hàng lựa chọn sản phẩm viên rữa chén Fairy có thể cắt giảm được 820 triệu lít nước nhờ việc không phải tráng bát đĩa. 

Ông George Tsourapas, chủ tịch tập đoàn Proter & Gamble cho biết: "Chúng tôi đầu tư, tạo ra bước đột phá trong sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả của viên rửa chén Fairy trong việc loại bỏ thức ăn cứng ra khỏi bát đĩa, đồng thời loại bỏ được chất phốt phát ra khỏi thành phần của sản phẩm. Đối với công ty Proter & Gamble chúng tôi, trong vấn đề phát triển bền vững, hành động có giá trị hơn lời nói. Đó là lý do vì sao chúng tôi vượt qua các quy định trong việc loại bỏ chất phốt phát ra khỏi sản phẩm và đây chắc chắn chỉ là bước khỏi đầu. 

Khách hàng cũng có thể tham gia vào hành trình hướng đến phát triển bền vững của công ty Proter & Gamble chúng tôi bằng cách tiết kiệm nước và điện năng khi sử dụng sản phẩm viên rửa chén Fairy. Thật tự hào khi chúng tôi có thển giúp đỡ khách hàng bảo tồn nguồn tài nguyên quý giá mà không hề làm giảm chất lượng của sản phẩm". 

Ngọc Diệp (Theo Edie.net)