Thứ năm, 25/04/2024 | 08:43 GMT+7

Công ty Nestlé Waters tại Anh sử dụng 100% điện năng tái tạo

06/05/2016

Nestlé Waters, công ty sản xuất nước đóng chai sẽ sử dụng 100% điện năng tái tạo tại nhà máy đóng chai ở Buxton, Anh.

Nestlé Waters, công ty sản xuất nước đóng chai sẽ sử dụng 100% điện năng tái tạo tại nhà máy đóng chai của mình ở Buxton, Anh để thực hiện cam kết giảm tác động đến môi trường. 

Nhà máy đóng chai của Nestlé sẽ sử dụng 100% điện năng từ năng lượng tái tạo 

Nhà máy ở Buxton của Nestlé Waters cũng sẽ sử dụng khoảng 30% điện năng tái tạo do Derwent Hydroelectric Power, công ty thủy điện địa phương cung cấp. 

Kể từ năm 2013, nhà máy của ở Buxton của Nestlé Waters đã nhận được chứng nhận về phát triển bền vững từ BREEAM, phương pháp đánh giá tính bền vững hàng đầu thế giới cho các dự án quy hoạch tổng thể, cơ sở hạ tầng và các tòa nhà, đạt được mục tiêu không để lãng phí rác thải tại các bãi chôn rác và cắt giảm được 25% lượng bao bì nhựa cho tất cả các loại đồ uống của công ty. 

Ông Federico Sarzi Braga, quản lý kinh doanh của công ty Nestlé Waters cho biết: "Tại Nestlé Waters, chúng tôi cam kết tạo ra các giá trị chung cho các cổ đông và cho cả xã hội trong dài hạn. Giống như việc mỗi cá nhân luôn bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, công ty chúng tôi cũng phải dựa vào môi trường tự nhiên để tiếp tục cung cấp các sản phẩm như nước khoáng thiên nhiên và nước nguồn".

"Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều để công ty phát triển bền vững hơn và việc sử dụng 100% điện năng từ năng lượng tái tạo là một cột mốc quan trọng nữa trong hành trình này. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi được hợp tác và nhận được sự hỗ trợ từ công ty thủy điện địa phương trong dự án này". 

Việc sử dụng 100% điện năng từ năng lượng tái tạo là một phần trong chiến lược phát triển bền vững, trọng tâm trong mô hình kinh doanh của công ty. 

Trong bản báo cáo phát hành tháng trước, Nestlé tiết lộ sẽ nâng mục tiêu phát triển bền vững lên một tầm cao mới sau khi công ty cắt giảm được 42% lượng khí thải carbon và 41% lượng nước tiêu thụ cho mỗi tấn sản phẩm mà công ty sản xuất ra, so với năm 2005. 

Tháng 10 năm 2015, Nestlé đã lắp đặt pin mặt trời tại nhà máy Fawdon, nhà máy sản xuất kẹo hoa quả tại Newcastle, cắt giảm được 225.000kg khí thải CO2. 

Ngọc Diệp (Theo Edie.net)