Thứ tư, 24/04/2024 | 01:48 GMT+7

Resort của Walt Disney sử dụng năng lượng mặt trời

22/04/2016

Nông trại gồm 48.000 pin mặt trời này sẽ sản xuất đủ điện năng để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của resort cũng như những khách sạn gần đó.

Resort của Walt Disney ở Florida sẽ sử dụng điện năng được sản xuất từ năng lượng mặt trời. 

Một nông trại năng lượng mặt trời với công suất 5 triệu watt, tương đương với công suất của 1.000 hệ thống pin mặt trời được lắp đặt trên mái nhà của các hộ gia đình, đang được xây dựng để cung cấp điện năng cho resort của Walt Disney. 

Nông trại gồm 48.000 pin mặt trời này sẽ sản xuất đủ điện năng để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của resort cũng như những khách sạn gần đó. 

Công trình này do Duke Energy, một công ty điện và gas của Mỹ xây dựng. 

Bà Angie Renner, Giám đốc Môi trường tại resort của Walt Disney cho biết: "Là một doanh nghiệp rất quan tâm đến lĩnh vực môi trường, Walt Disney chúng tôi đang tiến hành từng bước để đem lại nhiều lợi ích nhất có thể cho môi trường và để bảo vệ hành tinh của chúng ta. Nông trại năng lượng mặt trời mới này sẽ giúp Walt Disney chúng tôi bảo vệ được tài nguyên thiên nhiên". 

Công ty Walt Disney là một tập đoàn giải trí và truyền thông đa phương tiện lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm 1923 và có trụ sở chính là Walt Disney Studios ở California, Mỹ. 

Ngọc Diệp (Theo Energy Live News)