Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:12 GMT+7

Willmott Dixon sử dụng năng lượng tái tạo cho toàn bộ văn phòng ở Anh

05/04/2016

Công ty xây dựng Willmott Dixon vừa tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng điện năng từ năng lượng tái tạo cho hơn 10 văn phòng ở Anh.

Công ty xây dựng Willmott Dixon vừa tuyên bố rằng họ đang hợp tác với nhà cung cấp năng lượng xanh SmartesEnergy và sẽ sử dụng điện năng từ năng lượng tái tạo cho hơn 10 văn phòng ở Anh.

Willmott Dixon, công ty gia đình có trụ sở ở Hertfordshire, đã từng nhận được chứng nhận Carbon Trust Standard (chứng nhận cho những doanh nghiệp thành công trong việc cắt giảm lượng khí thải carbon), sẽ hợp tác với SmartesEnergy để cung cấp điện năng từ năng lượng tái tạo cho tất cả các văn phòng của mình tại Anh. 

Việc hợp tác với SmartesEnergy để sử dụng điện năng từ năng lượng tái tạo là một phần trong việc thực hiện mục tiêu cắt giảm lượng khí thải carbon vào năm 2020 của Willmott Dixon, từ 18.3 tấn khí carbon trên mỗi đơn vị triệu bảng Anh doanh thu năm 2010 xuống còn 9.25 tấn vào năm 2020. 

Giám đốc điều hành tập đoàn Willmott Dixon, ông Rick Willmott cho biết: "Biến đối khí hậu là một thách thức lớn đối với hành tinh của chúng ta và tôi tin rằng công ty mình có trách nhiệm giảm thiểu tác động tới môi trường để làm giảm sự nóng lên toàn cầu".

"Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và trong vòng 5 năm qua, chúng tôi đã nỗ lực cắt giảm được hơn 30% lượng khí thải carbon so với doanh thu. Chúng tôi cam kết sẽ cắt giảm một nửa lượng khí carbon thải ra vào năm 2020 và việc dán nhãn năng lượng của SmartesEnergy giúp chúng tôi đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn trong việc sử dụng điện".

Nhãn năng lượng mới của SmartesEnergy có đầy đủ các thông tin như nguồn sản xuất điện năng (chủ yếu là năng lượng mặt trời, năng lượng gió và thủy năng) và lượng khí thải carbon mà nguồn đó thải ra. Loại nhãn năng lượng này được đưa ra vào năm ngoái và đã được tổ chức Carbon Trust chứng nhận. 

Ông Robert Groves, giám đốc điều hành của SmartesEnergy cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ tập đoàn Willmort Dixon trong việc thực hiện mục tiêu cắt giảm lượng khí thải nhà kính vào năm 2020. Nếu các doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng điện năng từ năng lượng tái tao, họ có quyền được biết rằng điện năng mà họ sử dụng được sản xuất từ nguồn năng lượng tái tạo nào và chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp những thông tin mich bạch nhất cho khách hàng va thị trường".

Ngọc Diệp (Theo Edie.net)