Thứ sáu, 19/04/2024 | 11:36 GMT+7

Mô hình siêu thị xanh Big C Hà Đông, Hà Nội

18/07/2015

Siêu thị Big C được thiết kế theo mô hình siêu thị xanh, sử dụng các thiết bị và giải pháp kỹ thuật hiện đại giúp tiết kiệm tài nguyên, năng lượng, giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên.

Được thiết kế theo mô hình siêu thị xanh,Big C Hồ Gươm sử dụng các thiết bị và giải pháp kỹ thuật hiện đại giúp tiết kiệm tài nguyên, năng lượng, giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên. 

Điểm sáng trong ứng dụng siêu thị xanh tại Hà Nội

 

 

Điển hình như hệ thống đèn chiếu sáng LED giúp tiết kiệm điện 37% điện năng tiêu thụ, các hệ thống điêu hòa, làm lạnh được thiết kế theo cơ chế tự điều chỉnh ở mức tối ưu tùy theo mật độ khách hàng mua sắm trong siêu thị nên giúp tránh lãng phí, hệ thống cảm biến khí CO2 tự động kiểm tra và tự cung cấp dưỡng khí vừa đủ, mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên làm việc cũng như khách mua sắm trong siêu thị...

Ngoài ra, ý thức “sống xanh” trong nhân viên cũng được Big C Hồ Gươm phổ biến rộng rãi cùng việc ứng dụng các giải pháp kỹ thuật và tuyên truyền ý thức giúp tiết kiệm tài nguyên (điện, nước, văn phòng phẩm,...) trong công việc.

Nhờ thế, Big C Hồ Gươm có thêm nguồn lực để tập trung đầu tư vào giá và chất lượng sản phẩm vì lợi ích của người tiêu dùng

Tổng hợp