Thứ sáu, 19/04/2024 | 00:47 GMT+7

Tập đoàn đầu tư Dubai “tài trợ vàng” cho giải pháp tiết kiệm năng lượng

23/04/2015

Trong một triển lãm về môi trường, công nghệ, năng lượng và nước – Wetex 2015, tập đoàn đầu tư Dubai Investments sẽ giới thiệu những giải pháp thân thiện với môi trường được phát triển từ các công ty con.

Trong một triển lãm về môi trường, công nghệ, năng lượng và nước – Wetex 2015, tập đoàn đầu tư Dubai Investments, nêu rõ những giải pháp thân thiện với môi trường được phát triển từ các công ty con của mình. 

Khalid Bin Kalban, Giám đốc quản lý kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của c, cho biết: "Chúng tôi cam kết về sự phát triển bền vững kể từ khi thành lập cách đây 20 năm. Công ty tự hào mang đến những công nghệ tiết kiệm năng lượng hàng đầu tại Wetex. Đây là dịp tốt để giới thiệu chuyên môn cho các đối tác tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới. "

Công ty con Emirates Insolaire đã giới thiệu các tấm pin mặt trời màu đầu tiên có nhiệm vụ cắt giảm lượng khí thải nhà kính và giảm đáng kể các hóa đơn tiền điện. Mỗi tấm năng lượng mặt trời màu sản xuất bằng công nghệ Kromatix, có thể tạo ra trên 150W trên một m2 mái nhà hoặc trên 110W cho mỗi m2 mặt tiền.

Trong khi đó, công ty con Emirates Glass cung cấp các sản phẩm tiết kiệm năng lượng như Solite Series, E-Lite Series và các giải pháp phủ lớp kiểm soát năng lượng mặt trời. Còn công ty Emicool nổi bật với các dịch vụ làm mát đường phố thân thiện với môi trường.

Tại triển lãm, các công ty con khác của Dubai Investments cũng giới thiệu các sản phẩm khác như: cần trục tiết kiệm năng lượng, bộ đèn đường sử dụng công nghệ LED Những bộ đèn này tiết kiệm tới 85% năng lượng so với các giải pháp chiếu sáng truyền thống và các giải pháp khác. 

Dubai Investments đã góp phần phát triển bền vững thông qua các sản phẩm và công nghệ ​​xanh có mặt tại Wetex trong ba năm qua.

Hương Trương (Theo Tradearabia)