Thứ năm, 28/03/2024 | 22:13 GMT+7

Tổ chức Triển lãm Tuần lễ tiết kiệm năng lượng Thái Lan

13/02/2016

Triển lãm được tổ chức nhằm thúc đẩy sử dụng năng lượng hiệu quả thông qua trình diễn sản phẩm, công nghệ tiết kiệm năng lượng

Chính phủ trên toàn thế giới đang tiến hành các biện pháp nhằm giảm phát thải khí nhà kính thông qua nhiều sáng kiến khác nhau. Triển lãm Tuần lễ tiết kiệm năng lượng Thái Lan cũng được tổ chức nhằm thúc đẩy sử dụng năng lượng hiệu quả thông qua trình diễn các sản phẩm và công nghệ tiết kiệm năng lượng, giúp doanh nghiệp đưa sáng kiến của mình tiếp cận thị trường.

Triển lãm quốc tế lớn nhất trong khu vực ASEAN về sản phẩm và công nghệ tiết kiệm năng lượng sẽ sớm mở cửa đón khách, cụ thể là từ ngày 19/4 đến ngày 22/4 năm 2016 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị IMPACT (Bangkok, Thái Lan). Triển lãm này nhằm mục đích cung cấp một nơi kết nối hoàn hảo, giúp đáp ứng nhu cầu và mục tiêu phát triển bền vững của đối tác tham gia. Việc này được tiến hành thông qua hoạt động trưng bày, triển lãm các sáng kiến, giải pháp đối với sử dụng năng lượng hiệu quả.

Hơn 300 đơn vị từ khắp nơi sẽ mang đến triển lãm một loạt các sản phẩm, công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến trong nhiều lĩnh vực, từ thiết bị nhiệt, thiết bị lạnh đến động cơ, thang máy... 

Khách tham quan triển lãm sẽ có cơ hội tuyệt vời để trực tiếp giao lưu, gặp gỡ với các nhà sản xuất, nhà điều hành và chuyên gia trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện. Từ đó, họ có thể tiếp thu thông tin về các chiến lược quản lý năng lượng khác nhau.

Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ tiết kiệm năng lượng Thái Lan 2016 sẽ là một điểm nhấn trong triển lãm 2016. Hội nghị sẽ được tổ chức bởi doanh nghiệp quốc doanh Electricity Generating Authority of Thailand (nằm dưới sự điều hành của Bộ năng lượng Thái Lan). Hội nghị sẽ tập trung vào các phát kiến và giải pháp cho sử dựng năng lượng hiệu quả, nhấn mạnh  vào chương trình kĩ thuật, cập nhật xu hướng, công nghệ, phát kiến, chương trình hỗ trợ của chính phủ, chính sách và tổng quan thị trường.

Các khách mời tham gia phát biểu sẽ giới thiệu chi tiết kết quả của các dự án đã thành công liên quan đến việc cải thiện hiệu quả năng lượng, kiểm soát chi phí, sản xuất năng lượng tại nhà máy và phân phối, công cụ quản lý năng lượng và hệ thống tích hợp tự động, công nghệ chiếu sáng mới, hiệu quả năng lượng trong nồi hơi…

Triển lãm này là một dịp lý tưởng để chia sẻ và học hỏi các mô hình quản lý năng lượng góp phần giúp doanh nghiệp củng cố vị thế và hướng tới phát triển bền vững. 

Hạnh Nguyễn (Theo PR.com)