Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:12 GMT+7

Khách sạn Fortuna Hà Nội hưởng ứng Giờ Trái Đất 2015

11/03/2015

Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ tham gia hưởng ứng giờ trái đất vào thứ 7 ngày 28/3/2015, nhằm chống biến đổi khí hậu và góp phần cải thiện môi trường.

Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ tham gia hưởng ứng giờ trái đất vào thứ 7 ngày 28/3/2015, nhằm chống biến đổi khí hậu và góp phần cải thiện môi trường. 

Nhân viên khách sạn tham gia làm sạch môi trường.

Chương trình “Giờ Trái Đất” được bắt đầu với cuộc thi ảnh “Vì một hành tinh xanh” trên Facebook của khách sạn (https://www.facebook.com/FortunaHanoi). Cuộc thi khuyến khích sự quan tâm và trách nhiệm với các vấn đề về môi trường thông qua những hình ảnh xanh ý nghĩa nhằm bảo vệ và cải thiện môi trường. Đối tượng tham dự là mọi công dân không giới hạn giới tính, độ tuổi và vùng miền. Thời gian nhận ảnh là  từ ngày 10/3 đến ngày 24/3/2015. Mỗi ảnh dự thi phải do chính người gửi chụp và chịu trách nhiệm toàn bộ bản quyền về ảnh. Ban tổ chức sẽ công bố những người thắng cuộc trên facebook của khách sạn Fortuna Hà Nội vào ngày 28/3/2015. Bức ảnh đạt giải nhất (do ban tổ chức bình chọn) sẽ nhận giải thưởng là 1 đêm nghỉ cuối tuần gồm bữa sáng và bữa trưa dimsum cho 2 người. Bức ảnh đạt giải nhì (do ban tổ chức bình chọn)  nhận giải thưởng là 1 đêm nghỉ cuối tuần và bữa sáng cho 2 người. Bức ảnh được nhiều người bình chọn nhất sẽ nhận giải thưởng là 1 phiếu ăn dimsum cho 2 người 

Cuộc thi ảnh hưởng ứng Giờ Trái Đất.

Khách sạn Fortuna Hà Nội cũng sẽ tổ chức hoạt động để lại chữ ký và những lời kêu gọi vì môi trường trên những chiếc lá xanh tại sảnh khách sạn cùng cam kết tắt những thiết bị điện không cần thiết trong Giờ Trái Đất. Trong tuần lễ Giờ Trái Đất, khách hàng sẽ được nhận những món quà nhỏ mang thông điệp “Vì một hành tinh xanh” nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Tại Nhà hàng Tiffin, khách sạn sẽ giới thiệu những đồ uống xanh đặc biệt phục vụ trong ngày tuần lễ Giờ Trái Đất. Từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 28/3/2015, khách sạn sẽ tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết tại các khu vực như hành lang, sảnh và nhà hàng. Các khách ở trong khách sạn cũng được khuyến khích tham gia Giờ Trái Đất bằng việc tắt bớt các thiết bị điện trong phòng.

Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái Đất.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Ứng phó những biến đổi khí hậu”, khách sạn sẽ tổ chức quét vôi các gốc cây trên đoạn đường Láng Hạ vào sáng ngày 28/3/2015. Các nhân viên cũng sẽ được khuyến khích sử dụng xe đạp và các phương tiện giao thông công cộng đến nơi làm việc trong suốt tuần của sự kiện giờ trái đất ( tuần từ 23/3-28/3).

Ông Ray Tan, Trợ lý Giám đốc điều hành Khách sạn Fortuna Hà Nội, cho biết: “Đã đến lúc chúng ta cần nỗ lực phối hợp thực hiện những hành động thiết thực để bảo vệ Trái Đất. Thông qua các chương trình Giờ Trái Đất, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần để hướng tới những thay đổi tích cực cho môi trường". Ông cũng chia sẻ thêm: "Với mục tiêu thúc đẩy hơn nữa nhận thức xanh trong khách sạn và giảm tiêu thụ năng lượng, tại khách sạn Fortuna Hà Nội, chúng tôi cam kết giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực đến môi trường nhằm xây dựng một tương lai phát triển bền vững”.

 

Theo Báo Tin tức