Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:03 GMT+7

Tổng công ty Điện lực miềnNam: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất 2015

11/03/2015

Tổng công ty Điện lực miền Nam sẽ tổ chức một trong các hoạt động như: Đua xe đạp, đi bộ, chạy việt dã, tuần hành cổ động… nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015.

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, sẽ phối hợp với Thành phố Cần Thơ, các công ty Điện lực: Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai tổ chức một trong các hoạt động như: Đua xe đạp, đi bộ, chạy việt dã, tuần hành cổ động… nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015.

Trước đó, Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng đã có công văn yêu cầu các đơn vị thành viên, các ban, văn phòng cơ quan Tổng công ty phối hợp Công đoàn cùng cấp phát động và tuyên truyền, vận động toàn thể CB-CNV tích cực tham gia, tự giác thực hiện và tắt các đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất 2015.

Các công ty điện lực, chủ động đề xuất với UBND tỉnh, thành phố để đăng ký tham gia và tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015 trên địa bàn. Tham mưu với UBND tỉnh, thành phố ban hành văn bản kêu gọi các ngành, các cấp (chú trọng đến các doanh nghiệp tại địa phương) và chỉ đạo các cơ quan hành chính sự nghiệp trong tỉnh, thành phố thực hiện việc tắt đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở.

Ngành Điện sẽ có nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015 

Phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình, Đài truyền thanh thành phố, quận, huyện, xã, phường truyền thông về ý nghĩa của Giờ trái đất và vận động tham gia thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết. Vận động các cơ quan, doanh nghiệp sản xuất giảm công suất hoặc ngừng sản xuất trong thời gian diễn ra sự kiện chính Giờ trái đất 2015 (từ 20h30 đến 21h30, ngày 28/3/2015).

Các công ty điện lực tổ chức lễ phát động chương trình “Ấp/Khu dân cư văn hóa sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả 2015” tại các quận, huyện, thành phố nhân sự kiện Giờ trái đất. Tổ chức ký kết hợp đồng quảng bá tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm trên các phương tiện vận tải công cộng hoặc tổ chức hội nghị triển khai các hoạt động phối hợp truyền thông sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả với các tổ chức, đoàn thể…

Theo EVN