Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:29 GMT+7

Tuyển tình nguyện viên cho Chiến dịch Giờ Trái Đất 2015

05/03/2015

Trở thành TNV của chiến dịch Giờ Trái đất 2015 là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên nâng cao khả năng làm việc nhóm, trau dồi kỹ năng giao tiếp và rèn luyện sự tự tin. Ngoài ra, TNV tham gia từ 2 hoạt động tình nguyện trở lên, còn có cơ hội nhận được cấp chứng chỉ chứng nhận từ Ban tổ chức.

Ban tổ chức Giờ Trái đất 2015 vừa chính thức phát động tuyển tình nguyện viên cho các sự kiện nằm trong khuôn khổ chiến dịch. Các hoạt động tình nguyện sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 28-3, bao gồm: đạp xe cổ động chiến dịch Giờ Trái đất và dọn rác trên đường đi; tham gia vận động cửa hàng, doanh nghiệp hưởng ứng Giờ Trái đất; tham gia hưởng ứng sự kiện tắt đèn vào tối 28-3.

Mục đích của các hoạt động trên nhằm tuyên truyền, khuyến khích cộng đồng sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Trở thành TNV của chiến dịch Giờ Trái đất 2015 là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên nâng cao khả năng làm việc nhóm, trau dồi kỹ năng giao tiếp và rèn luyện sự tự tin. Ngoài ra, TNV tham gia từ 2 hoạt động tình nguyện trở lên, còn có cơ hội được cấp giấy chứng nhận từ Ban tổ chức và nhận được các phần quà hấp dẫn như áo phông Giờ trái đất, vòng tay...

Được biết, sự kiện Khởi động Giờ Trái đất diễn ra ngày 7-2 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn TNV đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, THPT và câu lạc bộ tình nguyện. Tại sự kiện, Ban tổ chức cũng đã tiếp nhận trực tiếp hàng trăm đơn đăng ký tham gia tình nguyện của các bạn học sinh, sinh viên.

Thông tin chi tiết về hoạt động tuyển tình nguyện viên xem tại đây. 

Hoặc vui lòng truy cập Fanpage chính thức của chương trình tại địa chỉ:

www.facebook.com/earthhour.vn

Hải Nhy